วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2553

เมื่อสิ่งที่ใช่กลับไม่ใช่

      
         คุณเคยมั้ยที่คิดว่าวันนี้ ตอนนี้ ฉันขอหยุดแค่นี้ เพราะฉันคิดว่าฉันเจอสิ่งที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับฉันมากที่สุดแล้ว ฉันทุ่มเท ตั้งความหวัง และวาดฝันอนาคตไว้ ฉันคิดเสมอว่าตอนนี้เราโตขึ้นแล้วนะ น่าจะคิดวางแผนอนาคตได้แล้ว แต่ในวันหนึ่งมันกลับไม่เป็นอย่างนั้น เหมือนความหวังของเรามันกำลังล้มลงช้าๆเลย หรืออาจจะเป็นเพราะเรายังไม่ใช่ ในวันนี้ฉันรู้สึกเหนื่อยที่รู้ว่าสิ่งที่เรากำลังจะตั้งใจ และสร้างมันขึ้นมาด้วยความจิงใจ กำลังจะสลายไป ฉันท้อแล้วล่ะ เราคงไปไม่ถึงมัน ฉันไม่คิดจะยื้อมันไว้เลย และฉันก็ควรจะปล่อยให้มันเป็นไปในสิ่งที่ควรจะเป็นใช่ไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนผู้เข้าชม

ฟรี Counter